Evaluation
สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลงฯ สำรวจความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีการศึกษา 2568 การสำรวจในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานและกระบวนการทำงานต่าง ๆ ของสำนักฯ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อผู้รับบริการ โดยการสำรวจในครั้งนี้ ประกอบด้วยข้อมูล 6 ด้าน คือ 1) ด้านทรัพยากรห้องสมุด 2) ด้านบริการ/กระบวนการต่าง ๆ ของห้องสมุด 3) ด้านบุคลากรของห้องสมุด 4) ด้านสถานที่/สิ่งอำนวยความสะดวก 5) ด้านการสื่อสารกับผู้รับบริการ 6) ด้านความผูกพันกับห้องสมุด
>>> แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
สำนักทรัพยากรการเรียนรู้ฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมตอบแบบประเมิน ความพึงพอใจในการใช้บริการห้องสมุดดิจิทัล ประจำปีการศึกษา 2568 เพื่อให้ข้อมูลที่ได้ถูกนำไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ และประกอบการจัดทำ รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตรตามเกณฑ์ AUN-QA
***ทุกความคิดเห็นของท่านมีคุณค่า และจะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงและพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น
>>> แบบประเมิน AUNQA