Evaluation

สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลงฯ สำรวจความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีการศึกษา 2567 การสำรวจในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานและกระบวนการทำงานต่าง ๆ ของสำนักฯ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อผู้รับบริการ

โดยการสำรวจในครั้งนี้ ประกอบด้วยข้อมูล 6 ด้าน ดังนี้
       1. ด้านทรัพยากรห้องสมุด
       2. ด้านบริการ/กระบวนการต่าง ๆ ของห้องสมุด
       3. ด้านบุคลากรของห้องสมุด
       4. ด้านสถานที่/สิ่งอำนวยความสะดวก
       5. ด้านการสื่อสารกับผู้รับบริการ
       6. ด้านความผูกพันกับห้องสมุด

คลิก>> แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ขอขอบคุณในความร่วมมือที่ท่านได้เสียสละเวลาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในครั้งนี้

 

Scroll to Top